มูลนิธิศูนย์ฮอทไลน์ ปรึกษาปัญหาชีวิต และโรคเอดส์ โทรฟรีทั่วประเทศ
ไม่ทราบว่าท้องรึป่าว

ประจำเดือนไม่มาถ้านับจากที่มีเพศสัมพันธ์คือ5วันแล้ว ป้องกันด้วยถุงยางอนามัย รู้สึกคลื่่นไส้ ไม่ทราบว่าเกิดจากอาการเครียดรึป่าว ล่าสุดรู้สึกเหมือนมีอะไรดิ้นๆในท้องสองทีหลังจากทำการอุจจาระเสร็จ

19 กรกฎาคม 2561 19:33

เคร่ืองมือที่ดีที่สุดในการป้องกันการตั้งครรภ์ เม่ือมีเพศสัมพันธ์ขณะยังไม่พร้อม คือฝ่ายชายใช้ถุงยางอนามัย กรณีนี้หากใช้ถุงยางแล้วก็ไม่ต้องกังวลใจ แต่หากไม่แน่ใจไม่สบายใจ สองสัปดาห์หลังมีเพศสมพันธ์ ไปซื้อ เคร่ืองมือการตรวจการตั้งครรภ์ที่ร้านขายยา หรือปรึกษาเขาก็ได้ หรือนำเปัสสาววะไปตรวจที่โรงพยาบาลใกล้บ้านได้ ไม่ต้องวิตกกังวลเกินไปนะ ไปทำตามที่แนะนำเลยนะ

อาจารย์ อรอนงค์ อินทรจิตร
20 กรกฎาคม 2561 13:36
Post อันดับที่ 1

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2561 ผมกับแหนได้มีเพศสัมพันธ์ โดยป้องกันด้วยการที่ผมสวมถุงยางอนสมัย แต่กลับเกิดถุงยางรัว แต่ผมเคยวถานการณ์แบบนี้แล้ว แต่ครั้งนี้ ผมไม่ได้ให้เธอกินยาคุมฉุกเฉิน เพราะเธอกินไปแล้วเกิน 3 ครั้ง กลัวจะเป็นผลเสียต่อร่างกายเธอ เราทั้ง 2 คนจึงมานั่งนับ หน้า 7 หลัง 7 เธอบอกว่า เดือนที่ผ่านมา เดือน มิถุนายน ประจำเดือนมาวันที่ 22 มิถุนา เราทั้งเห็นว่าอยู่ในช่วงหน้า 7 จึงไม่กินยาคุมฉุกเฉิน แต่จนตอนนี้ ผ่านมา 7 วัน นับตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม - 27 กรกฎาคม ประจำเดือนยังไม่มา จึงอยากปรึกษาครับ

27 กรกฎาคม 2561 07:30
Post อันดับที่ 2

ตอบกระทู้


กลับด้านบน