มูลนิธิศูนย์ฮอทไลน์ ปรึกษาปัญหาชีวิต และโรคเอดส์ โทรฟรีทั่วประเทศ
โดนขู่

เราคบกับแฟนแล้วมีอะไรกัน แฟนถ่ายคลิปเราแล้วขู่ว่าจะเปิดเผยลงอินเทอร์เน็ต เราควรคุยกับแม่ของแฟนมั้ยคะว่าให้เขาเลิกยุ่งกับเราเสียที จริงๆเขาทำลงไปแล้วด้วยพอเรากลับไปคุยกับเขาเขาจึงยอมลบให้แต่ก็ไม่ได้ลบจากเครื่องเขา หรือว่าหนูต้องทำอย่างไรดีคะ แน่ๆคือเกลียดเค้ามากๆและรู้สึกขยะแขยงตัวเองค่ะ หนูไม่อยากปรึกษาคุณพ่อคุณแม่หนูเพราะแค่ตัวหนูเองหนูยังรังเกียจตัวเองเลยค่ะ

น้ำฟ้า
namfahfahfah@gmail.com
20 กุมภาพันธ์ 2561 15:33

เค้าโทษเราว่าเพราะหายไปเราอยากจะเลิกกับเขาเขาเลยต้องทำแบบนี้ เขาโทษว่าเป็นความผิดเราค่ะ

น้ำฟ้า
20 กุมภาพันธ์ 2561 15:37
Post อันดับที่ 1

คุณน้ำฟ้า ก็ต้องจดจำไว้ว่าจะคบหาใครต้องระวังมาก ๆ รู้หน้า ไม่รู้ใจ สนิทเร็วเกินไปเรากลายเป็นเหยื่อ และต้องรีบทำเร่ืองนี้ให้จบลงเร็ว ๆ ชายคนนี้ไว้ใจไม่ได้ อยากแนะนำให้ไปที่กองปราบ ตรงข้ามเซ็นทรัลลาดพร้าว เข้าไปปรึกษาและขอให้ตำรวจ กองปราบช่วย เคยพาเคสไปเร่ืืืืืืืืืืองนี้ เขาจัดการดีมาก รีบทำเสียนะ

อาจารย์ อรอนงค์ อินทรจิตร
20 กุมภาพันธ์ 2561 16:27
Post อันดับที่ 2

ขอบพระคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ หนูไม่อยากตกเป็นข่าวรวมถึงอยากให้เรื่องจบที่เขาลบคลิบและไม่มายุ่งเกี่ยวกับเราอีกเพราะทุกวันนี้เขาตามเราตลอดเลยค่ะ เลยนึกไปถึงว่าหากเราพูดคุยกับคุณแม่ของเขาจะเป็นปัญหาหรือไม่น่ะค่ะ

น้ำฟ้า
20 กุมภาพันธ์ 2561 16:55
Post อันดับที่ 3

ถ้าจะบอกแม่เขาให้รู้เร่ืองเอาไว้ก็ดี แต่ก็ยังอยากจะให้ไปแจ้งตำรวจไซเมอร์ หรือกองปราบจัดการเรียกมาเพ่ือลบให้หมด เพราะกับเรากบแม่เขา เขาอาจรับปากแต่ไม่ทำก็ได้ แต่กองปราบเขาตรวจสอบได้ เร่ืองกลวเป็นข่าวก็บอกตำรวจว่า หนูไม่อยากให้เป็นข่าว ตอนนี้ยังเพ่ิงเร่ิมต้น คนไม่ทันสนใจ แต่หากปล่อยนานไปเขาเหิมเกริมอยากแกล้งเรามากขึ้น เราจะย่ิงลำบากนะ ปรึกษาเพ่ือนที่ไว้ใจได้ แลวชวนเพ่ือนไปด้วยก็ได้นะ ขอให้เข้มแข็งไว้นะ หรือลองโทรไปปรึกษา ตำรวจ 191 ก็ได้โดยไม่บอกว่าเราเป็นใครอยู่ที่ไหน ดูซิ 191 จะแนะนำอย่างไร รีบดำเนินการเสีย

อาจารย์ อรอนงค์ อินทรจิตร
21 กุมภาพันธ์ 2561 12:05
Post อันดับที่ 4

ขอขอบพระคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ หนูจะรีบดำเนินการค่ะ

น้ำฟ้า
21 กุมภาพันธ์ 2561 17:18
Post อันดับที่ 5

ตอบกระทู้


กลับด้านบน